Điện Gia Dụng BigSun cùng các hội viên Hiệp Hội Doanh Nghiệp Quận 12 tham gia Cà Phê Doanh Nhân kỳ 37. Với chủ đề “OMNICHANNEL TĂNG TRƯỞNG DOANH THU VƯỢT TRỘI VÀ BỀN VỮNG”
Thứ Bảy 01/06/2024
Gia Dụng BigSun gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Doanh Nghiệp Quận 12, với chương trình Cà Phê Doanh Nhân kỳ 37 với chủ đề “Omnichannel Tăng Trưởng Doanh Thu Vượt Trội và Bền Vững”. Cùng tất cả các quý anh/chị là tập đoàn, công ty, doanh nghiệp thuộc hội viên Hội Doanh Nghiệp Quận 12, cũng như đại diện các Hiệp Hội, Câu Lạc Bộ, các Đối tác đã đến tham dự chương trình giao lưu chia sẻ.
Trong buổi Cà Phê Doanh Nhân kỳ 37 có sự góp mặt của diễn giả ông: Nguyễn Quốc Tuấn chuyên gia hàng đầu ngành Bán lẻ & Omnichannel/ Nguyên CEO Juno & Hoàng Phúc International/ Founder & CEO ScaleUp, Cung cấp giải pháp tổng thể chuyển đổi Omnichannel/ cũng là Tác giả của hai quyển sách “Ai Tăng Lương Cho Bạn“ & “Bán Lẻ Hợp Kênh Omnichannel “
“OmniChennel Tăng Trưởng Doanh Thu Vượt Trội và Bền Vững” chủ đề hấp dẫn các doanh nghiệp và Điện Gia Dụng Bigsun.
Omnichannel _ một phương thức marketing với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. Đây là mô hình bán hàng tổng hợp đa kênh, giúp tăng sự tương tác của doanh nghiệp đến người tiêu dùng, tăng độ phủ sóng thương hiệu, tạo cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch nhất quán.
Với xu bán hàng thời đại 4.0, doanh nghiệp kinh doanh bán hàng online trên các nền tảng công nghệ website, mạng xã hội, hoặc sàn thương mại điện tử không còn xa lạ. Chỉ với vài thao tác đơn giản cho người mua, tối ưu cho người bán. Thì “OmniChennel Tăng Trưởng Doanh Thu Vượt Trội và Bền Vững” là chủ đề hấp dẫn đối với các doanh nghiệp cũng như Điện Gia Dụng Bigsun.
Với slogan “Chất Lượng Quyết Định Sinh Mệnh” – chúng tôi luôn xem đó là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Điện Gia Dụng BigSun cam kết sản xuất những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng thiết yếu, trở thành một thành viên không thể thiếu trong mọi gia đình.
Gia dụng BigSun và xu hướng OmniChennel Marketing.
Sản phẩm điện gia dụng BigSun được trưng bày, bán khắp các hệ thống từ đại siêu thị, điện máy thành phố lớn, đến cửa hàng nhỏ lẻ các tỉnh thành. Gia Dụng Bigsun cũng có mặt trên đa kênh bán hàng thương mại điện tử, điều này phù hợp áp dụng “OmniChennel Marketing” giúp khả năng tiếp cận, phục vụ khách hàng tốt hơn, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi, nhu cầu của khách hàng. Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, cải thiện đáp ứng sự hài lòng, duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết.
“OmniChennel Tăng Trưởng Doanh Thu Vượt Trội và Bền Vững”, với những lợi ích:
. Trải nghiệm khách hàng tối ưu.
. Tăng cường tương tác và tiếp cận.
. Dữ liệu, phân tích tốt.
. Tối ưu hóa nguồn lực, giúp tiết kiệm chi phí.
Với những lợi ích trên, việc triển khai chiến lược OmniChannel Marketing không chỉ giúp tăng trưởng doanh thu vượt trội, còn đảm bảo phát triển bền vững lâu dài của doanh nghiệp. Đây sẽ là định hướng mục tiêu gia dụng BigSun và các doanh nghiệp khác gợi mở nhiều ý tưởng mới để áp dụng trong tương lai gần.