Chính Sách Đại lý

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ

    CHÍNH SÁCH NHÀ PHÂN PHỐI

    Tiêu chí hợp tác phát triển: Nhà Phân phối và cùng hợp tác phát triển và chia sẻ lợi nhuận.

    TIÊU CHUẨN NHÀ PHÂN PHỐI:

    Nhà phân phối cần phải có trụ sở, kho bãi, có năng lực phương tiện phân phối hàng hóa trong vùng, có năng lực tài chánh.

    GIÁ CẢ:

    1. BIGSUN sẽ cấp cho bảng giá Net (không bao gồm bất cứ loại chi phí nào, giá này được xem là phân phối sỉ là cấp giá tốt nhất của BigSun, không đâu có giá thấp hơn).
    2. BIGSUN bảo đảm cung cấp hàng hóa của mình với giá cạnh tranh và các điều kiện ưu đãi nhất.
    3. Trường hợp có sự thay đổi giá. BIGSUN sẽ thông báo cho Nhà Phân phối.

    CHẤT LƯỢNG VÀ QUY CÁCH HÀNG HÓA:

    Chất lượng hàng hóa phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn QCVN, theo quy định hiện hành của nhà nước.

    BẢO HỘ NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN:

    Nhãn hiệu BIGSUN được bảo hộ độc quyền tại CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ cho CÔNG TY CP BIGSUN VIỆT NAM.

    BAO BÌ VÀ KÝ MÃ HIỆU:

    Tất cả hàng hóa Bigsun được đóng gói trong thùng carton và móp đủ cứng đủ bền cho tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu.
    Tất cả hàng hóa đều có tên và model bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

    PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA:

    Nhà Phân Phối đặt hàng bằng 1 hoặc các phương thức như điện thoại, zalo, viber hoặc email:

    • Điện thoại: 0902.353582 – Phòng đặt hàng.
    • Email: sales@bigsun.com.vn; info@bigsun.com.vn
    • Hotline: 0909.005.149

    Hàng hóa sẽ được BIGSUN giao trực tiếp tại các chành/ cửa hàng cụ thể tại TP HCM theo hướng dẫn Nhà Phân Phối.
    Tất cả hàng hóa đều có phiếu xuất kho/ hóa đơn chứng từ đi kèm.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    1. Trường hợp bảo hành: BIGSUN chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí sản phẩm cho người tiêu dùng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành.
    2. Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày ĐẠI LÝ xuất hàng.
    3. NHÀ PHÂN PHỐI cần có cán bộ kỹ thuật đủ khả năng để xử lý các t/h hư hỏng nhỏ hoặc có khả năng thay thế linh kiện hoặc sửa chữa các sản phẩm bị móp, vỡ, đứt dây, lỏng vít … BIGSUN sẽ huấn luyện miễn phí cho cán bộ kỹ thuật đủ đáp ứng Chuyên môn sửa chữa.

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ CHỈ TIÊU:

     Hàng năm BIGSUN và NHÀ PHÂN PHỐI thống nhất các mục tiêu bao gồm cả Doanh số để cùng nhau phát triển.
    Nhà Phân phối sẽ thanh toán các khoản phát sinh bằng hình thức Chuyển khoản đến tài khoản Công ty hoặc bằng tiền mặt. Theo đúng qui định Công nợ đã thống nhất.

    TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN LỢI CỦA MỖI BÊN:

    1. BIGSUN có trách nhiệm bảo quản và tiêu thụ hàng hóa.
    2. NHÀ PHÂN PHỐI phân phối hàng hóa trong khu vực của mình, không lấn tuyến, không phá giá hoặc các hành động gây ảnh hưởng uy tín thương hiệu BigSun.
    3. Định kỳ BIGSUN cử cán bộ Kinh doanh/ kỹ thuật phối hợp hỗ trợ NHÀ PHÂN PHỐI cho việc kinh doanh, bảo hành bảo trì tốt nhất có thể.
    4. Mỗi bên có trách nhiệm cung cấp cho bên kia các thông tin liên quan đến thị trường để việc kinh doanh của hai bên ngày càng tốt hơn.
    5. Mọi thay đổi thông tin về hàng hóa hay bất cứ thông tin nào trên giấy phép kinh doanh, tình trạng pháp lý … BIGSUN có trách nhiệm phải thông báo bằng văn bản đính kèm các tài liệu liên quan trong thời gian nhanh nhất cho NHÀ PHÂN PHỐI bao gồm cả những thay đổi của Nhà nước có liên quan đến sản phẩm do BIGSUN cung ứng.
    6. BIGSUN cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, nhãn hàng hóa và nhãn hiệu của sản phẩm cung ứng. Những cam kết này phải phù hợp với các quy định của Chính phủ và phải xuất trình đầy đủ các chứng từ theo quy định khi được yêu cầu.
    7. BIGSUN cam kết tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ, sở hữu công nghiệp và đảm bảo các sản phẩm của mình không vi phạm quyền của Bên thứ ba.